CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 – MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 GIÁ CAO

SÀN GIAO DỊCH BĐS BÌNH MINH CHUYÊN MUA BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC, ĐẤT BÌNH DƯƠNG - BỪNG SÁNG TƯƠNG LAI
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 – MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 GIÁ CAO

Cần mua khu J Mỹ phước 3 giá cao nhất thị trường

Vì khu J trực thuộc khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương được quy hoạch trực thuộc khu trung tâm hành chính Quận Bến cát và có hai con đường cấp quốc gia đi ngang qua đường Mỹ Phước Tân Vạn và đường Vành Đai 4 nên chúng tôi cần mua khu J Mỹ phước 3 giá cao nhất thị trường.

Nhu cầu cung ứng số lượng lớn nhà trọ cho công nhân ở các nhà máy xung quanh khu G Mỹ Phước 3 Bình Dương,cty chúng tôi cần mua lô G33, Lô G34 và Lô G35 Mỹ Phước 3 và tất cả các lô gần đó trong khu G Mỹ Phước 3 với giá cao để xây nhà trọ kinh doanh.

Cần mua đất Mỹ Phước 3 diện tích 150m2 và 1200m2 Lô G33, Lô G34 và Lô G35 Mỹ Phước 3 chỉ làm việc với chính chủ, không qua trung gian.

Đặc biệt mua đất Mỹ Phước 3 tại  tất cả các khu như:Khu L, Khu K, Khu H, Khu F, Khu I và các đường lớn nhỏ khác.

Có mua lại nhà phố, nhà biệt thự, nhà trọ, nhà ở kể cả nhà xây thô chưa hoàn thiện của chủ đầu tư Becamex.

Hiện tôi cần mua đất mỹ phước 3 nhiều nền tại khu J , Mỹ phước 3 bình dương để đầu tư. Ưu tiên mua những vị trí đẹp. ưu tiên các lô đường lớn, gần chợ tạm, và các đường thông dài, đông dân. Tôi mua nhiều nền đất mỹ phước 3 giá cao, chịu mọi chi phí sang tên, thanh toán ngay, nhận tiền liền.

Quý khách đang sở hữu các nền đất trong khu J mỹ phước 3 hay các khu khác cần bán gấp, nhận tiền ngay, xin vui lòng liên hệ để nhận được giá tốt nhất.
Quý khách có nhu cầu bán đất khu J hoặc các khu H, K, L,G,F thuộc Mỹ phước 3 bình dương xin liên hệ: 0985.677.311 gặp Lệ Thuấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT MỸ PHƯỚC ĐANG BÁN

ĐỐI TÁC

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Phòng Kinh Doanh

Người đóng góp cho blog

Đất nền Bình Dương

Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương