Cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương, số lượng không hạn chế

SÀN GIAO DỊCH BĐS BÌNH MINH CHUYÊN MUA BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC, ĐẤT BÌNH DƯƠNG - BỪNG SÁNG TƯƠNG LAI
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương, số lượng không hạn chế

chúng tôi đang có rất nhiều khách hàng chú ý đến các dự án đất ở Bình Dương, đặc biệt quan tâm đến đất Mỹ Phước 3 Bình Dương để làm nơi ở, xây dựng cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà trọ, đặt văn phòng…. Nên công ty chúng tôi mở đợt thu mua lớn, cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương với giá cao hơn thị trường rất nhiều.

Cần mua đất Mỹ Phước 3 xây nhà ở và đầu tư nên tôi cần mua đất ở các lô L, K, J, H, F ở khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương

– Chúng Tôi mua diện tích từ 100m đến 600m.Đất thổ cư 100%.

– Mua nhanh các lô góc, mặt tiền đường lớn, vị trí gần chợ, trường học, khu dân cư đông, gần khu công nghiệp để xây nhà ở, kios và phòng trọ cho thuê….

– Ngoài ra cty chúng tôi còn nhận ký gửi các lô đất khu vực mỹ phước

– Mua tất cả các lô, không quan trọng hướng

– Tôi muốn mua đất chính chủ, có sổ đỏ-sổ hồng đầy đủ, đất không bị tranh chấp hay kê biên.

– Tôi mua giá hợp lý, thanh toán nhanh, thanh toán ngay trong ngày

– Cần mua đất Mỹ Phước 3 Mua số lượng lớn, không hạn chế số lượng.

– Quyết định ngay, ký công chứng và thanh toán tiền liền trong ngày.

– Các loại diện tích từ nhỏ đến lớn, tất cả các con đường dù lơn hay nhỏ và tất cả các vị trí dù xấu hay đẹp cũng đều được mua lại nếu quý khách hàng có nhu cầu bán.

– Hỗ trợ thủ tục pháp lý hoàn toàn miễn phí, có thể ký công chứng tại nhà.

+ Đất Mỹ Phước 3 khu L, đất Mỹ Phước 3 khu J, đất Mỹ Phước 3 khu F, đất Mỹ Phước 3 khu I, đất Mỹ Phước 3 khu G, đất Mỹ Phước 3 khu K, đất Mỹ Phước 3 khu H

Yêu cầu khi mua đất ở Mỹ Phước 3 Bình Dương:

Mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương đảm bảo các điều kiện pháp lý:

* Minh bạch, rõ ràng, giấy tờ hợp lệ, sổ đỏ/sổ hồng chính chủ, ¬

* Sổ hồng / sổ đỏ đứng tên chủ đất ( người trực tiếp bán)
Chúng tôi đồng ý trả giá cao hơn thị trường từ 5% ­ 10% tùy vào vị trí mỗi lô đất.

Thanh toán nhanh, đặt cọc ngay trong ngày, không cần xem đất.

Sẽ hỗ trợ làm hồ sơ sang tên, chuyển nhượng cho các khách hàng ở xa, khách hàng ở TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận

Rất mong nhận được sự thiện chí hợp tác từ quí khách hàng đối với bên cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT MỸ PHƯỚC ĐANG BÁN

ĐỐI TÁC

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Phòng Kinh Doanh

Người đóng góp cho blog

Đất nền Bình Dương

Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương